M.U hạ Lierpool, Eriksen bật cười với hành động hài hước của Klopp

19:03 Thứ tư 20/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, tiền vệ Christian Eriksen có những chia sẻ về chiến thắng của Man Utd trước Liverpool tại FA Cup.

Bàn thắng của Amad Diallo đã giúp Man United giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 4-3 trước Liverpool.

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu với truyền hình Đan Mạch, Jurgen Klopp đã chỉ trích nhà báo Niels Christian Frederiksen sau khi vị này hỏi HLV The Kop về việc đội bóng của ông chơi thiếu cường độ, và có phải do phải thi đấu quá nhiều trận trong mùa giải này hay không.

Christian Eriksen had a good chuckle at Jurgen Klopp’s expense following Liverpool after FA Cup defeat to Manchester United. - Bóng Đá

 Hành động bỏ đi của Klopp.

Klopp tức giận. Ông bỏ ngang cuộc phỏng vấn và nói với Frederiksen: "Rõ ràng là bạn đang không ổn. Bạn không biết gì cả."

Eriksen, vào sân từ băng ghế dự bị, lại tận hưởng khoảnh khắc đó. “Tôi cười khúc khích một chút vì điều đó,” Eriksen nói với Tipsbladet.

"Tôi tình cờ gặp Per Frimann, đồng nghiệp của Frederiksen, trên máy bay trên đường về Manchester. Khi ấy, Rasmus Hojlund cũng dành cả chuyến bay để nói chuyện với Frederiksen. Vì vậy tôi nghĩ họ đã có một cuộc trò chuyện thú vị."

Trong khi đó, Frederiksen nói với The Athletic: "Ông ấy hoàn toàn không ổn vì những câu hỏi không có gì gây tranh cãi cả."

Tiểu Lam | 18:33 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục