M.U đã sẵn sàng đón tân binh triệu đô vào mùa hè

17:34 Thứ sáu 03/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United được cho là đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Nelson Semedo từ Benfica vào cuối mùa giải này, đây hứa hẹn sẽ là một bom tấn nữa của Quỷ đỏ.

M.U đã liên hệ với một vài cái tên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng không có bản hợp đồng nào diễn ra. Chính vì vậy, CĐV của đội chủ sân Old Trafford có quyền hy vọng mùa Hè sẽ là lúc Quỷ đỏ kích nổ những bom tấn đáng chờ đợi.

M.U đã sẵn sàng đón tân binh triệu đô vào mùa hè - Bóng Đá

 Semedo đã ở rất gần M.U, theo báo chí Bồ Đào Nha.

Theo Noticias a Minuto của Bồ Đào Nha, M.U đã đạt được thỏa thuận với Benfica để chiêu mộ Semedo với giá 35 triệu bảng, đây sẽ là một sự thay thế dài lâu cho Antonio Valencia. Cầu thủ người Ecuador đã luống tuổi và không thể đóng góp  cho M.U thêm một thời gian dài trước mắt.

Semedo thu hút rất nhiều sự chú ý từ các đại gia châu Âu, sao trẻ người Bồ Đào Nha đã có 31 trận ra sân trong mùa giải này và ghi được 2 bàn thắng.

Ngoài Semedo, một cầu thủ khác của Benfica là Victor Lindelof cũng được M.U liên hệ. Tuy nhiên đây vẫn là bản hợp đồng chứa nhiều ẩn số. Với việc đang ở ngoài Top 4 Ngoại hạng Anh như hiện tại, M.U cần cố gắng để đoạt vé dự Champions League mùa sau, khi đó những bản hợp đồng trong phiên chợ Hè sẽ dễ dàng thực hiện hơn.

Video màn trình diễn ấn tượng của Semedo trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 16:45 03/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục