M.U chuẩn bị 'gửi' Macheda sang Tây Ban Nha

23:11 Thứ hai 14/10/2013

Theo Daily Star, Man United chuẩn bị để tiền đạo trẻ Federico Macheda sang thi đấu tại Rayo Vallecano dưới dạng cho mượn.


Macheda được M.U cho Doncaster cho mượn vào tháng trước. Dù thi đấu tốt và để lại ấn tượng với 3 bàn thắng nhưng tiền đạo người Italia đã sớm khăn gói trở về vì chấn thương.

Giờ đây, tình hình của Macheda đã khả quan hơn và chàng tiền đạo này ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ Rayo Vallecano.

Rayo Vallecano hiện đang xếp thứ 19 tại La Liga, hàng công của họ chỉ ghi có 6 bàn thắng mùa này, thấp thứ 2 trong các đội tham dự giải. Bởi thế, họ buộc phải gấp rút chiêu mộ tiền đạo. Macheda là phương án không tồi lúc này.

Macheda từng bày tỏ mong muốn được rời United để chính thức trở thành cầu thủ trụ cột của 1 CLB nào đó, chứ không phải 'nay đây mai đó' như hiện tại. Lazio hiện là 1 trong số các đội bóng muốn mua đứt tiền đạo người Italia. Dù vậy, Quỷ đỏ lại muốn chờ ngày Macheda trưởng thành và sẽ cho Macheda đi mượn mùa thứ 5, kể từ ngày anh tỏa sáng với bàn thắng kinh điển vào lưới Aston Villa ở tuổi 17.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục