Mourinho, Wenger không thèm nhìn mặt nhau

21:11 Thứ bảy 19/11/2016

TinTheThao.com.vnJose Mourinho và Arsene Wenger đã giữ đúng lời hứa khi bắt tay nhau trước khi trận đấu giữa Manchester United và Arsenal diễn ra nhưng thực tế thì lại không nhìn mặt nhau.

Trong quá khứ, giữa Jose Mourinho và Arsene Wenger luôn có hiềm khích xảy ra. Đặc biệt vào tháng 10/2014, Mourinho và Wenger đã xảy ra xô xát ở khu vực chỉ đạo khi Arsenal đối đầu với Chelsea ở Premier League. Do đó, NHM rất nóng lòng chờ đợi cả 2 chiến lược gia này sẽ hành xử ra sau khi Manchester Unite đối đầu Arsenal ở vòng 12.

wenger-mourinho

 Cái bắt tay cho có lệ của Mourinho và Wenger.

Trước trận đấu, HLV Arsene Wenger hứa sẽ bắt tay Jose Mourinho. Cụ thể, ông khẳng định: "Tất nhiên tôi tôn trọng nghi thức bắt tay, đó là điều rất quan trọng tại Premier League." Tuy nhiên, thực tế thì 2 vị HLV này chỉ bằng mặt, không bằng lòng.

Theo đó, trước khi trận đấu diễn ra, đúng là cả 2 đã đi về phía nhau và có màn chào hỏi thủ tục với cái bắt tay dù vậy, cả Mourinho và Wenger đều tránh nhìn thắng vào ánh mắt của nhau. Điều này khiến giới mộ điệu tin rằng, Mourinho và Wenger vẫn chưa thực sự gạt bỏ được hận thù trong quá khứ.

Trận gặp Arsenal ở vòng 12 Premier League có ý nghĩa rất quan trọng với Manchester United. Họ cần phải giành chiến thắng để trở lại cuộc đua vô địch. Sau khi kết thúc hiệp 1, tỷ số trận đấu vẫn là 0-0.

Video tìn huống bắt tay giữa Mourinh và Wenger:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:31 19/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục