Mourinho vạch tội Pochettino: "Tôi chỉ thấy 1 cầu thủ buồn bã, mất tự tin"

09:27 Thứ bảy 07/03/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng đương nhiệm Spurs thẳng thừng chỉ ra ngôi sao xuống dốc vì người tiền nhiệm.

HLV Jose Mourinho đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Bắc London. Từng gây ấn tượng mạnh với chuỗi kết quả ấn tượng sau khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo Tottenham Hotspur, nhưng lúc này, đội bóng của "Người đặc biệt" lại đang đắm chìm vào cuộc khủng hoảng không lối thoát.

Spurs hiện chỉ xếp thứ 7 tại Premier League, bị RB Leipzig dẫn 1-0 với thất bại ngay tại thánh địa ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt còn vừa phải nhận cú sốc lớn ở FA Cup, khi bị đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn là Norwich City đá văng khỏi giải đấu.

 - Bóng Đá

 Dier đứng trước nguy cơ bị phạt nặng.

Không chỉ trải qua nỗi buồn thua trận, nội bộ Tottenham còn đang rối loạn bởi vụ việc Eric Dier leo lên khán đài, thẳng tay "tẩn" 1 fan hâm mộ có lời lẽ xúc phạm.

Phát biểu qua Evening Standard, Mourinho cho rằng việc đánh mất vị trí trong đội hình thời HLV tiền nhiệm Mauricio Pochettino đã tạo ảnh hưởng không tốt với Dier và khiến sự nghiệp của tiền vệ người Anh đi xuống.

"Tôi nghĩ đây là cuộc đối thoại với Mauricio, không phải với tôi." Mourinho trả lời khi nhận câu hỏi về biến động sự nghiệp Dier. "Liệu tôi có tìm thấy cầu thủ mà mình đã mong đợi? Tôi chỉ thấy 1 cầu thủ không được thi đấu. Tôi thấy 1 cầu thủ buồn bã, mất tự tin và tôi đã cố mang sự tự tin trở lại với cậu ấy."

Xem hồ sơ Dier:

Phụng Sồ | 08:32 07/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục