Mourinho: "Tôi không phải kẻ ngốc, đây không phải cậu ấy tốt nhất"

23:59 Thứ hai 13/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Tottenham nói lời thật lòng về cậu học trò bị fan hâm mộ la ó.

Ở vòng 22 Premier League, Tottenham Hotspur đã phải hứng chịu thất bại ngay trên sân nhà. Tiếp đón đội đầu bảng Liverpool trong bối cảnh thiếu vắng một loạt trụ cột vì chấn thương, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt dù nỗ lực vẫn không thể cản bước The Kop.

Bàn thắng duy nhất của Roberto Firmino giúp thầy trò Jurgen Klopp bỏ túi 3 điểm trọn vẹn rời London. Trong khi đó, Spurs phải chấp nhận vị trí thứ 8 và bị đội thứ tư Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 9 điểm.

Christian Eriksen: Jose Mourinho says he understands Tottenham midfielder's dip in performance - Bóng Đá

 Mourinho và Eriksen.

Ở trận đấu với Liverpool, Christian Eriksen được HLV Mourinho bố trí đá chính. Tiền vệ Đan Mạch rời sân ở phút 69 và bị chính CĐV nhà la ó.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports, HLV Mourinho đã có những chia sẻ về cậu học trò đang bất định tương lai: "Nếu bạn hỏi tôi liệu tôi có nghĩ đây là Eriksen tốt nhất - Tôi phải thành thật và trả lời không."

"Nếu bạn hỏi liệu tôi có biết lý do - Tôi không phải kẻ ngốc, tôi gắn bó với bóng đá nhiều năm. Tôi biết rõ 1 cầu thủ trong tình huống này, dù cho cậu ấy có muốn - tôi không đổ lỗi hay chỉ trích - là bình thường khi cậu ấy không thể hiện ở cấp độ cao nhất.

Tôi cũng có thể nói Eriksen giúp sức cho Tottenham trong nhiều trận cậu ấy thi đấu, những màn trình diễn và đóng góp tích cực. Trận đấu với Olympiakos, Eriksen vào sân và mang lại rất nhiều điều, tương tự là trước Norwich.

Các fan Tottenham nghĩ cậu ấy không có 1 màn trình diễn tuyệt vời trước Liverpool - Tôi phải đồng ý với điều đó."

Xem tài năng của Eriksen:

Phụng Sồ | 23:29 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục