Mourinho mâu thuẫn với Kaka

22:28 Thứ sáu 20/01/2012

Cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon tiết lộ rằng, HLV Jose Mourinho đã không nói một nửa lời nào với Kaka trong vòng 4 tháng trở lại đây.

Ramon Calderon nắm chức Chủ tịch Real Madrid từ năm 2006 đến 2009. Kể từ khi rời Bernabeu, Ramon Calderon luôn tỏ ra cay cú với BLĐ hiện tại của Kền kền trắng, đặc biệt là HLV Jose Mourinho.

Ramon Calderon từng chỉ trích Jose Mourinho là kẻ phá hoại truyền thống đá đẹp của Real Madrid, sau những gì diễn ra ở các trận El Clasico. Hôm qua, Cựu chủ tịch Real Madrid một lần nữa đăng đàn phô bày những điều chẳng tốt đẹp gì trong lòng Real Madrid.

Ramon Calderon tiết lộ, mối quan hệ giữa Mourinho và Kaka hiện tại đang đóng băng.

“Rất nhiều cầu thủ bất mãn. Ông ta (Mourinho) đã không nói nửa lời nào với Kaka trong vòng 4 tháng qua”, Ramon Calderon mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên đài Ona FM.

Không chỉ có Kaka, theo Ramon Calderon, rất nhiều cầu thủ Tây Ban Nha không hài lòng với Jose Mourinho. Vị luật sư 60 tuổi cho biết thêm: “Rất nhiều cầu thủ Tây Ban Nha bất mãn với Mourinho bởi ông ấy tỏ ra ưu ái với các cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Với trường hợp của Sahin. Cầu thủ này không được thi đấu vì Mourinho không thích anh ta”.


Real Madrid vừa để thua Barcelona 1-2 ở trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà Vua TBN. Tuy nhiên ở La Liga, Kền kền trắng vẫn xếp trên Gã khổng lồ xứ Catalan 5 điểm.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục