Mourinho khó chịu khi người ta nói quá nhiều về Barca

20:48 Thứ sáu 19/10/2012

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ France Football, nhà cầm quân người Bồ cho biết ông cảm thấy mệt mỏi bởi sự so sánh giữa Real Madrid với Barcelona. Theo Mourinho, tại sao cứ nói đến sự hấp dẫn lại chỉ nói đến Barca.

Jose Mourinho, hay còn gọi là Người đặc biệt như ông tự nhận, thường xuyên khiến tất cả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi những hành động không giống ai trên sân, hay “duy nhất” như chính ông một lần nữa tự phong. Đặc biệt trước giới truyền thông, Mourinho là một nghệ sỹ thực sự. Ông biết đưa ra những thông điệp khiến dư luận phải chú ý, phải tranh cãi.


Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ France Football, Mourinho cho rằng “nếu như Lionel Messi giành Quả bóng vàng thứ 4, trong khi Cristiano Ronaldo chỉ có 1 thì vô cùng bất công”. Tiếp sau đó, cựu HLV Chelsea đã công kích giới truyền thông đã ca tụng quá nhiều kình địch Barcelona.

“Tôi nghĩ đây là thời điểm ít nhắc đến Barcelona thì hơn, không nên cố gắng đưa ra những sự so sánh với họ. Tại sao cứ phải nhắc đến họ? Real là nhà vô địch Tây Ban Nha! Chelsea là nhà vô địch châu Âu! Barcelona, hiện tại, không khác gì các đội bóng khác”, Mourinho nhấn mạnh.

“Với tôi, các trận đấu của Real Madrid luôn khiến tôi và mọi người say mê. Không ai trên đời này thuyết phục được tôi rằng có đội nào chơi hấp dẫn hơn lối chơi của Real Madrid”, vị chiến lược gia 49 tuổi tự tin tuyên bố.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục