Mourinho: 'Drogba là chìa khóa quan trọng của Chelsea'

14:51 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước thềm đại chiến với Manchester United, HLV Jose Mourinho cho rằng tiền đạo Didier Drogba có thể đóng một vai trò quan trọng cho Chelsea trong mùa giải này.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã chơi bóng 2 năm tại Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ trước khi về lại Stamford Bridge trong mùa giải này. Anh đã có 1 bàn thắng hồi giữa tuần ở Champions League và đó cũng là bàn thắng đầu tiên của anh từ đầu mùa.

Trong bối cảnh tiền đạo Loic Remy chắc chắn vắng mặt trong cuộc đại chiến với M.U, còn Diego Costa chưa chắc chắn khả năng ra sân thì Drogba được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Tuy nhiên, ở tuổi 36, anh cũng khiến không ít CĐV của The Blues lo lắng.

Drogba đóng vai trò quan trọng ở Chelsea

Mặc dù vậy, HLV Mourinho vẫn rất tin tưởng Drogba sẽ làm được điều gì đó cho Chelsea. Ông nói với London24: “Cậu ấy có thể đóng vai trò quan trọng, nhưng chúng tôi phải xây dựng mọi thứ để vai trò của cậu ấy trở nên quan trọng.

Khi đội bóng cần một cầu thủ xuất hiện đúng lúc thì vai trò quan trọng lộ rõ. Đối với Drogba, cậu ấy luôn là một ví dụ điển hình cho toàn đội bóng, một người đàn ông của CLB, một người đàn ông trong phòng thay đồ
.”

Nhiều tờ báo Anh loan tin Diego Costa chắc chắn sẽ ra sân trong trận đấu tối nay chứ không phải Drogba.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục