Mourinho đòi mua sắm, Ed Woodward trả lời 'QUÁ BẬN RỘN'

19:23 Thứ hai 06/08/2018

TinTheThao.com.vnNhững lời than vãn về tình hình lực lượng Man Utd của HLV Jose Mourinho đã bị phó chủ tịch Ed Woodward lờ đi.

Mùa Hè này, Man Utd đã chiêu mộ 3 tân binh, nhưng chỉ có Fred là đáng tin tưởng, còn Diogo Dalot là bản hợp đồng cho tương lai, trong khi thủ môn Lee Grant chỉ là phương án dự phòng thứ 2 cho David de Gea mà thôi. Nhìn vào lực lượng mà mình đang có trong tay, HLV Jose Mourinho có lí do để than phiền.

Mourinho đòi mua sắm, Woodward trả lời 'QUÁ BẬN RỘN' - Bóng Đá

 HLV Mourinho không thể hài lòng với lực lượng đang có.

Trận thua Bayern Munich mới đây đã chỉ rõ ra những điểm yếu của Man Utd. Ở cả 3 tuyến, họ khó thể khiến HLV Mourinho có thể an tâm được. Chính vì vậy, Người đặc biệt đã phải lên tiếng: "Phó chủ tịch điều hành (Ed Woodward) biết những gì tôi muốn và tôi vẫn còn lại một vài ngày để chờ đợi, xem những gì sẽ xảy ra sau cùng. Nếu chúng tôi không làm cho đội hình tốt hơn thì đó sẽ là một mùa giải khó khăn."

Theo Daily Star, HLV Mourinho thậm chí đã yêu cầu một cuộc gặp gỡ với Ed Woodward để bàn về việc chuyển nhượng của Man Utd. Nhưng vị phó chủ tịch của Quỷ đỏ đã từ chối, với lí do là ông bận rộn cho việc đàm phán, khi kì chuyển nhượng mùa Hè tại Anh sẽ khép lại vào ngày thứ Năm.

Đó có lẽ chỉ là lí do mà Ed Woodward đưa ra mà thôi, bởi Man Utd vẫn đang gặp bế tắc trong các thương vụ của mình. Và sẽ không bất ngờ nếu HLV Jose Mourinho phải bắt đầu mùa bóng với một đội hình chắp vá mà ông đã dự đoán từ trước sau những mâu thuẫn với vị phó chủ tịch của CLB.

Chiến thuật của HLV Jose Mourinho ở Man Utd:

Minh Tuấn | 18:27 06/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục