Mourinho chỉ ra sự khác biệt giữa MU với Man City, Liverpool

11:54 Thứ ba 04/09/2018

TinTheThao.com.vnTrải qua những trận đầu mùa không như ý, HLV Jose Mourinho rất mạnh dạn chỉ ra sự khác biệt giữa Man Utd và 2 đội bóng đang bay cao trên BXH là Man City, Liverpool.

Man Utd trải qua 4 trận đấu đầu mùa giải không như ý với 2 chiến thắng và 2 trận thua. Trong đó, có 1 trận thua muối mặt trước đội bóng tầm trung Brighton và 1 thất bại trên sân nhà trước Tottenham Hotspur. Với việc đội nhà tạm thời xếp ở vị trí thứ 10, các CĐV Quỷ Đỏ không khỏi buồn lòng.

Mourinho chỉ ra sự khác biệt giữa MU với Man City, Liverpool - Bóng Đá

 Mourinho thẳng thắn nhìn vào khuyết điểm của mình sau những trận đấu khai màn không như ý.

Trong khi đó, những đối thủ sừng sỏ trong cuộc đua giành ngôi vương Ngoại hạng Anh như Liverpool (thắng 4) và Man City (thắng 3, hòa 1) đều đang chiếm giữ những thứ hạng cao nhờ vào lối đá tấn công hoa mỹ và phòng ngự rất kín kẽ. Không phủ nhận những điểm mạnh của đối thủ, HLV Jose Mourinho đã có những phân tích rất thẳng thắn về điều khác biệt giữa đội nhà với 2 đội bóng kể trên.

Cụ thể, phát biểu trên Daily Star, vị chiến lược gia 55 tuổi chia sẻ: "Man Utd là Man Utd, chúng tôi có triết lý, có lối đá riêng của mình dựa trên những nhân sự đang có trong tay. Còn Man City và Liverpool, họ là những đội bóng hàng đầu tại Anh với HLV giỏi và những danh thủ trong đội hình. Mỗi đội 1 vẻ, 1 cách đá và tôi không có lý do gì để bắt chước hay biến đội bóng của mình thành bản sao hoàn hảo của họ cả.

Tuy nhiên, nhìn từ 4 trận đấu đầu tiên vừa qua, phải công nhận 1 điều là họ đã thi đấu rất xuất sắc, ổn định. Và điều khác biệt tôi nhận ra được ở Man City, Liverpool khác với Man Utd chính là họ không để thua chóng vánh 2 bàn trong vòng 5 phút. Chúng tôi cần phải học hỏi điều này nếu không muốn bị tụt lại phía sau quá xa."

Mourinho chỉ ra sự khác biệt giữa MU với Man City, Liverpool - Bóng Đá

 Moura và Harry Kane thay nhau gieo sầu cho MU ngay tại Old Trafford.

Thật vậy, trong 2 trận thua trước Brighton (vòng 2) và Tottenham (vòng 3), Quỷ Đỏ thành Manchester đã bị lủng lưới liên tiếp trong vòng chưa đến 5 phút. Đầu tiên là 2 bàn thua sau 2 pha làm bàn của Glenn Murray (phút 25) và Shane Duffy (phút 27) trong chuyến làm khách trên sân Falmer của Brighton. Và sau đó là 2 pha thủng lưới trong trận thua Gà Trống 0-3 với pha làm bàn của Harry Kane (phút 50) và Lucas Moura (phút 52). 

Đăng Huy | 11:05 04/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục