Mourinho chỉ ra lí do Marcus Rashford sa sút

08:02 Thứ hai 13/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã ra sức bảo vệ Marcus Rashford dù tiền đạo trẻ này thi đấu khá sa sút thời gian qua.

Marcus Rashford đã có khởi đầu như mơ ở Man United thời Louis van Gaal. Anh nổi lên như một hiện tượng thú vị tại Ngoại hạng Anh. Sau đó, Rashford được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐTQG Anh dự EURO 2016.

Mourinho chỉ ra lí do Marcus Rashford sa sút - Bóng Đá

 Rashford đang sa sút trong mùa này.

Mùa 2015/16, chỉ sau 18 trận đấu, Rashford đã ghi được 8 bàn. Còn mùa này, sau 30 trận, anh mới có 6 lần lập công. Sao trẻ người Anh này cũng không còn những pha đi bóng tốc độ, lắt léo như trước nữa.

Và HLV Mourinho phải lên tiếng bảo vệ Rashford trước những chỉ trích: "Marcus Rashford không thể ghi được nhiều bàn thắng như kì vọng dù cậu ấy ra sân nhiều hơn. Nhưng đó là điều hoàn toàn tự nhiên. Năm thứ 2 sau một mùa bóng đầy bùng nổ, mọi thứ sẽ thay đổi. Marcus không còn là một tài năng trẻ gây bất ngờ lớn nữa. Cậu ấy đã là một cầu thủ mà tất cả phải tôn trọng. Tất cả đều biết được những phẩm chất của cậu ấy.

Đây là điều bình thường khi Rashford đang dần trưởng thành hơn. Nhưng dù sao, cậu ấy vẫn là một đứa trẻ. Vì thế, tôi nghĩ rằng mùa giải tới, mọi thứ sẽ rất, rất tốt đẹp với cậu ấy. Còn mùa này, cậu ấy sẽ thu về nhiều kinh nghiệm, cũng như hiểu được trách nhiệm nặng nề khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp cho một CLB như Manchester United. Vì vậy, tôi thật sự rất hài lòng với Marcus."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Marcus Rashford:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:15 13/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục