Mourinho bị ‘phản’ ở Real Madrid

00:24 Thứ tư 07/11/2012

Sau những chỉ trích của Jose Mourinho về phương pháp huấn luyện tại lò Castilla, HLV đội trẻ của Real Madrid đã chính thức có phản ứng với phát ngôn của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

HLV Castilla, Alberto Toril khẳng định ông vẫn trung thành với những ý tưởng của mình tại đội trẻ và đội dự bị, bất chấp những lời khiển trách của Mourinho trong tuần này về cách huấn luyện khi chỉ ưu tiên sử dụng bộ khung gồm toàn những cầu thủ cầu thủ trên 23 tuổi. Thường xuyên có 4 cầu thủ trên 23 tuổi có mặt trong những trận đấu của Castilla.

Alberto Toril, HLV đội trẻ của Real

Trong một cuộc phỏng vấn hồi giữa tuần trước, Mourinho đã đặt câu hỏi về cách làm việc của Toril với lò đào tạo trẻ khi khẳng định “nếu cứ giữ nguyên cách làm như hiện tại thì không sớm thì muộn lò Castilla cũng sẻ sớm phải đóng cửa”. Bởi vì các tài năng trẻ không có đất để dụng võ trong khi cơ hội góp mặt tại đội 1 của Real của những ngôi sao đã ngoài 23 tuổi gần như là không có.

“Mourinho là một HLV lớn. Tôi tôn trọng ông ấy. Tuy nhiên tôi vẫn bảo lưu quan điểm của mình trong cách đào tạo các cầu thủ. Tôi sẽ chịu trách nhiệm kết quả công việc của mình”, ông Toril phát biểu.

Quan hệ giữa Mourinho và Toril trở nên khó hàn gắn khi gần đây Toril thường xuyên cất giữ các cầu thủ được lên chơi ở đội 1 trên ghế dự bị khi về Castilla. Mới nhất, HLV nà đã quyết định để “viên ngọc quý” Jose Rodriguez trên băng ghế dự bị dẫn tới kết quả Castilla thua Sporting Gijon 2-4 ở Segunda. Trước đó, Alex cũng phải chịu cảnh tương tự khi Omar lấy mất vị trí sau khi anh được Mourinho gọi lên đội 1.

Bình Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục