"Một trong những bản HĐ thất bại nhất lịch sử Arsenal"

12:58 Thứ tư 06/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã đưa ra nhận định về một thương vụ thất bại của Pháo thủ.

 

Theo quan điểm đến từ Dean Jones, một trong những lý do khiến Nicolas Pepe trở thành "bom xịt" tại Emirates xuất phát từ chính sách chuyển nhượng thiếu hợp lý của Arsenal trong quá khứ. Ký giả người Anh nhận định:

“Pepe là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất lịch sử Arsenal, nhưng nó cũng phản ánh vị thế của Arsenal vào thời điểm đó. Tôi sẽ đổ lỗi cho mô hình chuyển nhượng của câu lạc bộ hơn là bản thân cầu thủ này."

DANNY MURPHY QUESTIONS ARSENAL’S CALL ON ‘SKILFUL’ PLAYER (Nicolas Pepe) - Bóng Đá

 Pepe gây thất vọng mạnh mẽ. 

"Trong mùa giải trước khi Pepe cập bến Premier League, tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu nhiều lần và cậu ấy rất xuất sắc. Cái cách Pepe tiếp cận đối thủ, cậu ấy sẽ chạy từ giữa sân để vượt qua đối phương và ghi bàn, cậu ấy tràn đầy tự tin. Nhưng, Pepe chưa bao giờ có giá 72 triệu bảng."

"Pepe có giá trị bằng một nửa số tiền đó, và sự kỳ vọng cũng như những sự chú ý đi kèm với thương vụ chuyển nhượng là vô ích đối với cậu ấy."

"Trong thời gian gần đây, chúng ta thấy cách Arsenal tiến hành kinh doanh rất ấn tượng, nhưng vào thời điểm chiêu mộ Pepe thì khác. Ngày cậu ấy ra đi có lẽ sẽ là niềm an ủi cho tất cả mọi người."

Huỳnh Phong | 12:00 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục