"Một HLV không làm tốt ở Arsenal, tại sao Newcastle lại bổ nhiệm?"

21:56 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Newcastle United tỏ ra không đồng tình với một chiến lược gia đang được Chích chòe cân nhắc.

Trao đổi với beIN Sport, cựu thuyền trưởng của Newcastle United - HLV Ruud Gullit, thừa nhận HLV Unai Emery sẽ không phải là một lựa chọn hợp lý dành cho Chích chòe. Chronicle Live dẫn lời huyền thoại người Hà Lan:

"Thật không dễ dàng cho Newcastle. Việc khó khăn nhất là chiêu mộ các cầu thủ, vì có quá nhiều lựa chọn khác ở nước Anh. Do đó, Newcastle sẽ không phải là lựa chọn đầu tiên. Họ sẽ đến Man United, Man City, Liverpool, Chelsea... họ đến những đội bóng này."

Unai Emery báo tin cho tham vọng của Newcastle - Bóng Đá

 Emery được Newcastle cân nhắc. 

"Tôi không hiểu tại sao bạn lại chọn một HLV không làm tốt ở Arsenal, tại sao Newcastle lại bổ nhiệm anh ấy? Tôi không hiểu. Tôi nghĩ, Emery là một huấn luyện viên giỏi, nhưng anh ấy đã không làm tốt ở nước Anh."

"Anh ấy hiểu biết về Premier League, nhưng không có phong cách tốt nhất. Vì vậy, tôi thấy đó là một sự lựa chọn rất kỳ lạ."

"Emery có một nhiệm vụ rất lớn là chiêu mộ các cầu thủ, vì những cầu thủ giỏi mà Newcastle nhắm đến, họ lại muốn chơi bóng ở Champions League."

"Bạn có muốn cống hiến trong 1 hoặc 2 năm để thi đấu ở đó không? Đó là một câu hỏi lớn, và điều đó sẽ gây khó khăn cho Newcastle."

Dù vậy, có lẽ Gullit sẽ không cần phải lo lắng, bởi theo chia sẻ mới nhất từ Emery thì ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Villarreal.

Emery bắt đầu mùa giải thứ hai với Villarreal 

 
Huỳnh Phong | 21:26 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục