Một CLB của Nhật Bản muốn mượn Công Phượng

16:42 Thứ tư 01/04/2015

Avispa Fukuoka, đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 của Nhật Bản đã ngỏ ý muốn mượn tiền đạo Công Phượng của HA Gia Lai.

Bên lề buổi họp báo ra mắt nhà tài trợ mới cho CLB HA Gia Lai, ông bầu Đoàn Nguyên Đức tiết lộ, có một đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 của Nhật muốn mượn Công Phượng thi đấu nửa mùa bóng.

Công Phượng lọt vào mắt xanh của CLB hạng J-League 2. Ảnh: Internet

Theo đó, đội bóng muốn Công Phượng qua Nhật thi đấu là CLB Avispa Fukuoka, có trụ sở tại thành phố Fukuoka. Tuy vậy, bầu Đức cũng cho biết, CLB này chưa có văn bản chính thức gửi đến HA Gia Lai.

Được biết, HA Gia Lai hiện đang tỏ ra khá hào hứng với lời đề nghị từ phía Avispa Fukuoka. Nếu như nhận được sự gật đầu đồng ý từ CLB chủ quản, Công Phượng hoàn toàn có thể qua Nhật và thi đấu trong vòng 2 tháng. Bởi lẽ khi V-League 2015 khép lại vào tháng 9 thì J-League 2 vẫn kéo dài cho đến tháng 11/2015.

Về phía Avispa Fukuoka, đội bóng này hiện đang xếp gần áp chót BXH J-League 2 với chỉ 3 điểm sau 5 vòng đấu. Với những ai thường xuyên theo dõi bóng đá, thì cái tên Avispa Fukuoka không hẳn quá xa lạ, bởi trong năm 2012 đội bóng này từng qua Việt Nam tham dự giải BTV Cup và bị loại ngay từ vòng bảng.

Theo tìm hiểu, Avispa Fukuoka đang cố gắng lôi kéo HLV Teguramori Makoto, người hiện đang dẫn dắt U23 Nhật Bản về thay thế cho ông Masami Ihara. Dẫu vậy tham vọng của Avispa Fukuoka khó lòng thành hiện thực khi mà HLV Teguramori Makoto vẫn còn hợp đồng với đội U23 Nhật Bản.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục