Mohamed Salah bị chỉ trích là “kẻ tham lam”, Jurgen Klopp chốt luôn 1 câu

09:54 Thứ hai 24/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập bị chỉ trích rất nhiều vì sự ích kỷ trong trận thắng Crystal Palace đêm qua.

Trước khi vòng 38 diễn ra, Mohamed Salah cùng với Harry Kane chia sẻ vị trí số 1 trong cuộc đua Chiếc giày vàng với cùng 22 pha lập công. Chính vì vậy ngoài mục tiêu giành chiến thắng để đoạt tấm vé tham dự Champions League mùa tới, Salah cần phải đốt lưới Crystal Palace để vượt mặt chân sút bên phía Tottenham.

Chính vì vậy tiền đạo người Ai Cập có phần “ích kỷ” vào đêm qua. Có một số tình huống Salah cố gắng dứt điểm, thay vì tung ra đường chuyền thuận lợi hơn cho các đồng đội. Sau trận đấu, cựu sao AS Roma bị một bộ phận cổ động viên chỉ trích là quá tham lam.

Liverpool boss Jurgen Klopp weighs in on claims Reds star Mohamed Salah is 'greedy' - Bóng Đá

 Salah bị chỉ trích vì sự ích kỷ.

HLV Jurgen Klopp bình luận về vấn đề này: “Thật dễ dàng để nhận biết Liverpool ở đâu nếu không có các bàn thắng của Salah. Điều đó cũng khác biệt so với các CLB không sở hữu Vua phá lưới.

Thành thật mà nói, tôi không ngạc nhiên chút nào. Chúng tôi biết toàn đội giúp đỡ Salah rất nhiều, nhưng anh ấy cũng đóng góp rất nhiều cho CLB.”

Harry Kane đã nâng số bàn thắng lên con số 23 ở trận đấu gặp Leicester City. Trong khi đó Mohamed Salah dù rất nỗ lực nhưng đã không thể đốt lưới Crystal Palace. Anh chỉ có 1 đường kiến tạo cho Sadio Mane ấn định chiến thắng 2-0. Chính vì vậy, ngôi sao của Liverpool đã ngậm ngùi về nhì và nhìn Harry Kane đoạt giải thưởng Chiếc giày vàng.

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Endo | 08:56 24/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục