Modric khen ngợi mục tiêu của M.U là ngôi sao hàng đầu

22:06 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại phát biểu của Luka Modric xoay quanh tài năng của tiền vệ người Hà Lan. Cựu sao Ajax là mục tiêu theo đuổi của M.U.

 

Tương lai Frenkie de Jong tiếp tục trở thành đề tài nóng ở TTCN hè 2023. Mùa hè năm ngoái, Man United quyết tâm theo đuổi tiền vệ người Hà Lan. Đáng tiếc, đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra.

Kịch bản Quỷ đỏ tái khởi động thương vụ De Jong hoàn toàn khả thi. HLV Erik ten Hag xem cậu học trò cũ là mảnh ghép cần thiết cho hàng tiền vệ Man United. Tình hình tài chính 'ốm yếu' có thể khiến Barcelona phải cân nhắc bán đi một số trụ cột nhằm cân bằng thu chi.

Barcelona will start negotiations with De Jong to renew his contract soon - Bóng Đá

De Jong trong màu áo Barcelona. 

Tờ Metro dẫn lại phát biểu của Luka Modric về De Jong: "Đối với cá nhân tôi, De Jong là ngôi sao người Hà Lan xuất sắc nhất. Cậu ấy làm chủ trận đấu. Thật vui khi được đối đầu với De Jong. De Jong còn trẻ, sở hữu tài năng, có đạo đức tốt".

"De Jong là một cầu thủ hàng đầu. Một trong những ngôi sao tôi thích xem nhất. De Jong sở hữu tố chất đặc biệt".

Man United cần bổ sung, nâng cấp khu vực trung tuyến. Ten Hag mong muốn giảm bớt gánh nặng lên vai của bộ đôi Casemiro - Christian Eriksen. De Jong nổi lên như mục tiêu đáng cân nhắc với Quỷ đỏ. 

Anh Nguyễn | 21:36 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục