Minnesota mất trung phong Pekovic vì chấn thương

16:09 Thứ hai 26/03/2012

Đội bóng rổ Minnesota Timberwolves sẽ không thể có được sự phục vụ của trung phong đầy sức mạnh Nikola Pekovic trong những trận đấu sắp tới, sau khi cầu thủ này dính chấn thương ở mắt cá.

Pekovic đã vắng mặt ở 2 trận đấu cuối cùng trong chuyến thi đấu xa nhà của Minnesota Timberwolves và trận đấu trên sân nhà với Denver Nuggets. Và theo dự đoán, thì cầu thủ này cũng sẽ không thể tham gia các trận đấu với Memphis Grizzlies và Charlotte Bobcats vào ngày thứ Ba và thứ Tư tới.

Pekovic phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 trận vì chấn thương. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Pekovic cho biết anh hy vọng sẽ được thi đấu trở lại vào ngày thứ Sáu, trong trận đấu với Boston Celtics. Chấn thương của Pekovic là ở mắt cá chân phải.

Pekovic là một cầu thủ có vai trò quan trọng với Timberwolves, cầu thủ này ở mùa giải năm nay có thành tích ghi trung bình 13,5 điểm/trận và có 7,4 lần bắt bóng bật bảng/trận. Trung phong của Wolves cho biết bác sĩ đã bảo với anh rằng xương ở mắt cá của anh gặp vấn đề do những chấn thương gặp phải khi còn là 1 cầu thủ trẻ.

Cầu thủ này đã lên kế hoạch rằng sẽ cố gắng chơi nhiều trận đấu nhất có thể trong tháng cuối cùng của mùa giải trước khi có thể tiến hành phẫu thuật để trị dứt điểm chấn thương vào mùa hè. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra một khi mùa giải năm nay kết thúc.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục