Minh Phương: “Tôi mong muốn được gặp Tuấn Anh một lần”

08:48 Thứ sáu 30/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguyễn Minh Phương vừa công khai bày tỏ mong muốn được gặp Nguyễn Tuấn Anh trước khi tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai sang Nhật Bản.

Cuối mùa 2015, Minh Phương nói lời chia tay sân cỏ sau 17 năm thi đấu đỉnh cao. Có thể nói, Minh Phương là một trong những cầu thủ thành công nhất khi sưu tầm đủ mọi danh hiệu: 4 chức vô địch V-League với ba đội bóng khác nhau, vô địch AFF Suzuki Cup và cả danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam. Anh còn được HLV Riedl ưu ái gọi là đội trưởng của mọi đội trưởng.

Minh Phương là đội trưởng mẫu mực của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet.

Những năm tháng trên sân cỏ, Minh Phương luôn chơi bóng bằng đam mê và đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Ưu điểm lớn nhất của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam là biết phân phối và tiết kiệm sức cho những tình huống quyết định. Minh Phương luôn chọn giải pháp nhẹ nhàng nhất nhưng luôn đạt hiệu quả cao.

Trong khi đó, Tuấn Anh được đánh giá là tiền vệ triển vọng nhất Việt Nam hiện tại. Cầu thủ 20 tuổi sở hữu nền tảng kỹ thuật tuyệt vời, cộng với đó là lối chơi thông minh và những đường chuyền đầy tinh tế. Sắp tới, Tuấn Anh sẽ sang Nhật Bản thi đấu cho Yokohama tại J-League 2.

Trước khi Tuấn Anh “xuất ngoại”, Minh Phương rất mong được hội ngộ Tuấn Anh: “Tôi rất yêu mến Tuấn Anh vì em là một cầu thủ trẻ tài năng. Tôi mong muốn được gặp Tuấn Anh một lần để trò chuyện và chia sẻ vài điều. Tôi tin tưởng nếu biết phân phối và tiết kiệm sức, Tuấn Anh sẽ trở thành một tiền vệ cực hay trong tương lai.”

Phan Hiệp | 08:29 30/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục