Milik chấn thương, Napoli lo sốt vó

18:39 Chủ nhật 09/10/2016

TinTheThao.com.vnChấn thương của chân sút chủ lực Arkadiusz Milik trong loạt trận vòng loại World Cup vừa qua đang khiến Napoli hết sức lo lắng.

CuUZhb-WAAADb9S

 Arkadiusz Milik chấn thương khiến Napoli lo lắng. Ảnh: internet.

Trong chiến thắng 3-2 của Ba Lan trước Đan Mạch đêm qua, bản hợp đồng trị giá 35 triệu euro của Napoli đã gặp chấn thương khá nặng, và phải rời sân chỉ 5 phút trước khi hiệp 1 trận đấu kết thúc.

Arkadiusz Milik chấn thương khi va chạm với trung vệ Đan Mạch. Theo chẩn đoán từ các bác sỹ, tiền đạo Ba Lan gặp phải vấn đề ở đầu gối trái, và có thể nghỉ thời gian dài. Vì chấn thương đầu gối luôn rất nguy hiểm.

"Chúng tôi sẽ phải có cuộc kiểm tra cụ thể " - bác sỹ của ĐTQG Ba Lan nói với Sky Sports Italia. "Tôi hy vọng chấn thương không quá nặng". Kể từ khi chuyển đến Napoli vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Milik đã ghi tới 7 bàn chỉ trong 9 trận và khiến các cổ động viên Napoli quên đi chân sút Gonzalo Higuain - người phản bội CLB để đến đại kình địch Juventus.

Trở lại trận đấu giữa Ba Lan và Đan Mạch đêm qua, dù vắng tiền đạo 22 tuổi trong gần nửa trận đấu, nhưng Ba Lan vẫn có được chiến thắng nhờ sự xuất sắc của chân sút chủ lực Robert Lewandowski với cú hat-trick đẳng cấp.

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:05 09/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục