Milan sẵn sàng chơi 'sát ván' với M.U

18:54 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnDaniele Longo cho hay AC Milan đang gom tiền để mang về một tiền đạo chất lượng trong mùa hè.

AC Milan đã bắt đầu tìm kiếm nguồn lực để đầu tư cho thương vụ Joshua Zirkzee vào mùa hè, khi họ tìm cách vượt qua Manchester United và Arsenal để có được ngôi sao của Bologna.

Rossoneri biết rằng cần phải làm việc cật lực trong kỳ chuyển nhượng tới để giúp họ thu hẹp khoảng cách với đối thủ cùng thành phố Inter. Milan đã lập danh sách rút gọn các mục tiêu sau khi mùa giải kết thúc.

ARSENAL ARE A VERY HOT OPTION FOR JOSHUA ZIRKZEE - Bóng Đá

 Milan sẽ mạnh tay vì Zirkzee.

Zirkzee là một trong những ngôi sao nổi bật trong đội hình Bologna của Thiago Motta mùa này, ghi 10 bàn sau 27 trận. Thành tích của anh đã thu hút sự chú ý của Milan, Manchester United, Arsenal và Juventus.

Daniele Longo của Calciomercato.com thông tin chi tiết về việc Milan sẽ dành 40-50 triệu euro trong ngân sách cho một tiền đạo mới vào mùa hè. Họ sẵn sàng đầu tư mạnh tay để tìm người thay thế lâu dài sau khi Olivier Giroud chấp nhận tới Los Angeles FC.

Trong khi số tiền này là đủ cho những mục tiêu như Jonathan David, Serhou Guirassy và Benjamin Sesko, Rossoneri sẽ cần chi thêm một chút cho Zirkzee. Do đó, họ đã bắt đầu xem xét những cầu thủ có thể đưa vào thỏa thuận để giảm khoản tiền mặt phải trả.

Đăng Nguyễn | 17:56 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục