Milan nên bán hay không bán Ibrahimovic, Thiago Silva? Hãy nghe Paolo Maldini lên tiếng

08:37 Chủ nhật 20/05/2012

Trong lúc Milan đang tiếp tục chiến dịch săn tìm ngôi sao cho mùa giải mới thì chính 2 ngôi sao quan trọng nhất của họ lúc này là Thiago Silva và Ibrahimovic lại đang bị những đội bóng lắm tiền, nhiều tham vọng ở Châu Âu chèo kéo quyết liệt.

Milan có giữ lại cả Ibra và Thiago Silva? - Ảnh Getty


Chân sút số 1 Ibrahimovic thì được Man City “gạ gẫm” với mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần, chưa kể mối quan tâm từ Real Madrid của Mourinho. Thiago Silva thậm chí còn bị “bủa vây” gắt gao hơn thế khi cả Man City, PSG, Real Madrid và Barcelona đều dõi theo nhất cử nhất động của anh.

Những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới trung vệ 27 tuổi người Brazil xuất hiện liên tục trong những ngày qua. Thậm chí nguồn tin từ Italia cho biết tuyển trạch viên của Barca đã đến Milan để tìm cách tiếp cận người đại diện củaThiago Silva và đặt vấn đề chuyển nhượng anh với Camp Nou. Trong lúc Phó Chủ tịch Milan Galliani tuyên bố cả Ibra lẫn Thiago Silva sẽ ở lại sân San Siro thì những nguồn tin nói rằng Milan cần tiền đề cân bằng thu chi và sẽ chấp nhận bán Thiago Silva nếu có đội nào trả giá khoảng 40 triệu euro tiếp tục rò rỉ trên truyền thông Italia.

Đúng vào lúc tình hình chuyển nhượng của đội bóng áo sọc đỏ đen đang trở nên nhạy cảm thì huyền thoại Paolo Maldini lên tiếng. Hậu vệ trái lừng danh người Italia nói rằng bằng mọi giá Milan phải giữ lại Ibra và Thiaago Silva. “Nếu Milan muốn giành những danh hiệu lớn thì họ nhất thiết phải giữ lại Ibrahimovic và Thiago Silva. Nếu Milan vừa muốn cân bằng ngân sách vừa muốn gặt hái danh hiệu thì họ cần phải chấp nhận hy sinh một trong hai mục tiêu đó”.

Như vậy là đã rõ ràng. Theo Maldini, Thiago Silva và Ibra quan trọng với Milan đến mức mà không có họ thì đội bóng sọc đỏ đen sẽ thất bại. Và giữa hai mục tiêu cân bằng ngân sách và gặt hái danh hiệu Milan chỉ có thể chọn một mà thôi.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục