Milan đón Silva & Boateng trở lại vào giữa tuần sau

19:53 Thứ bảy 21/04/2012

Milan sẽ đón chào sự trở lại của 2 trụ cột là trung vệ Thiago Silva và Kevin Prince Boateng trong trận đấu bù vòng 33 với Genoa giữa tuần tới (25/4).

Thiago sẽ gia cố lại hàng thủ già nua của Milan

Bộ phận y tế của sân San Siro thông báo Silva và Boateng đã trở lại tập luyện bình thường nhưng họ sẽ không có mặt trong cuộc tiếp đón Bologna tối mai vì lý do thể lực.

Sự trở lại của Silva và Boateng sẽ giúp Milan tự tin hơn trong chiến bảo vệ chức vô địch. Bởi trung vệ người Brazil vốn là “hòn đá tảng” ở hàng phòng ngự, trong khi Boateng liên tục là chủ nhân của những bàn thắng có ý nghĩa quyết định đến đại cục dưới thời HLV Max Allegri.

Milan còn đón nhận thêm những tin vui khác khi các bệnh binh như Abate, Van Bommel và Gattuso đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng góp mặt trong cuộc đối đầu với Bologna tối mai. Trong khi đó, hai “lão tướng” là Inzaghi và Ambrosini cũng đã có thể tập nhẹ nhưng bộ đôi này nhanh nhất cũng chi có thể tái xuất trong chuyến làm khách với Siena cuối tuần sau (29/4).

Boateng không ít lần ghi bàn thắng có ý nghĩa quyết định cho Milan

Ở một diễn biến khác liên quan đến vấn đề tài chính của Rossoneri. Chủ tịch Silvio Berlusconi đã bỏ tiền túi để trả khoản hao hụt 67,3 triệu euro trong năm tài khóa 2011 của Milan.

Buổi họp hội đồng quản trị của Milan đã được tổ chức vào ngày hôm nay và công bố mức lãi trong năm tài khóa 2011 của CLB là 266,8 triệu euro, cao hơn chút ít so với năm trước (253,2 triệu euro). Mặc dù vậy xét tổng thể Rossoneri vẫn bị lỗ tới 67,3 triệu euro, giảm đi một chút so với hao hụt năm 2010 (69,8 triệu euro).
Huyền Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục