Milan & Inter chậm chạp, Juve có tân binh thứ 4

11:18 Thứ năm 05/07/2012

Sau khi chiêu mộ thành công bộ đôi Kwadwo Asamoah và Mauricio Isla từ Udinese, Lucio từ Inter, Juventus tiếp tục có thêm tân binh nữa Nicola Leali từ Brescia.

Nicola Leali có thể phát triển tài năng của Juventus?

Giành chức vô địch Serie A mùa giải trước, Juventus nỗ lực bổ sung lực lượng mạnh tay trong hè này để tiếp tục vị trí thống trị tại đất nước hình chiếc ủng và vươn xa ở Champions League. Sau khi có được Isla và Asamoah (Udinese) và bổ sung thêm trung vệ kỳ cựu Lucio từ Inter, "Bà đầm già thành Torino" thông báo chiêu mộ thành công Nicola Leali từ Brescia.

Thủ môn trẻ Nicola Leali năm nay mới 19 tuổi này được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng của lứa trẻ Italia hiện nay. Leali từng thi đấu cho U-17, U-18 và giờ là U-19 Italia. Anh trưởng thành trong màu áo Brescia và mới chỉ bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp từ năm ngoái khi Matteo Sereni hủy bỏ hợp đồng do Brescia phải xuống hạng. Leali sẽ thi đấu cho Juventus với bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Bên cạnh đó, Juventus cũng muốn làm mới cánh trái khi hậu vệ trẻ Paolo De Ceglie chơi thiếu an toàn trong mùa giải vừa qua còn Chiellini lại quá quen với cách đá của một trung vệ. Mục tiêu hàng đầu của Bianconeri lúc này là Balzeretti của Palermo. Năm nay 30 tuổi, Balzaretti thi đấu rất khá hay trong đội hình Italia tại kì EURO 2012. Balzaretti từng chơi cho Juventus từ năm 2005-2007, trước khi gia nhập Fiorentina và giờ là khoác áo Palermo. Tuy nhiên, Balzaretti khẳng định nếu có rời Palermo, cầu thủ này sẽ chọn PSG đầu tiên.

Balzaretti có muốn trở lại Juventus?

Trong trường hợp không thể thuyết phục Balzaretti, Juventus sẽ quay sang chiêu mộ cầu thủ trẻ Juan Sanchez Mino của Boca Juniors. Năm nay 22 tuổi, Sanchez Mino được đánh giá là một ngôi sao trẻ tiềm năng ở vị trí hậu vệ cánh trái. Mức giá của Sanchez Mino vào khoảng 5,5 triệu euro.

Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục