Mikel Arteta hết lời khen ngợi đội trưởng mới của Arsenal

11:00 Thứ năm 16/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKhông mất nhiều thời gian, HLV Mikel Arteta đã có quyết định chính thức về thủ quân tiếp theo của Arsenal.

Sau khi thẳng tay tước bỏ tấm băng đội trưởng của Pierre-Emerick Aubameyang, HLV Mikel Arteta đã quyết định trao vai trò này lại cho Alexandre Lacazette. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng West Ham United vào đêm qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã hết lời khen ngợi phẩm chất của cầu thủ này (dẫn lời bởi The Guardian):

"Tôi thực sự hài lòng với cách Lacazette đã thi đấu. Hiển nhiên là cậu ấy đã nắm giữ tấm băng thủ quân, nhưng Lacazette vẫn luôn như vậy trong phòng thay đồ."

Vị thế Martin Odegaard tăng cao thế nào sau trận gặp Southampton? - Bóng Đá

 Arteta tin tưởng vào Lacazette. 

"Bạn thấy cách Lacazette cư xử với các cầu thủ trẻ, sự sẵn lòng giúp đỡ của cậu ấy. Đó là bản chất của Lacazette, cậu ấy không phải là một cầu thủ ích kỷ, cậu ấy rất vui khi giúp cho các cầu thủ còn lại trở nên tốt hơn."

Đáng chú ý, khi được hỏi về khả năng ra sân của Aubameyang trong trận đấu tiếp theo, Arteta vẫn chưa đưa ra câu trả lời xác đáng. Nhiều khả năng, sự nghiệp của chân sút người Gabon tại Emirates đang dần đi đến hồi kết, trong bối cảnh Arsenal đã thi đấu khởi sắc hơn đáng kể khi không có sự góp mặt của Aubameyang trong đội hình. 

Ở thời điểm hiện tại, Barcelona là CLB đang được liên kết mạnh mẽ nhất Aubameyang. Với việc họ đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo cắm chất lượng để thay thế Sergio Aguero, không loại trừ khả năng Blaugrana sẽ tiến hành thâu tóm Aubameyang ngay trong phiên chợ Đông.

Arteta phát biểu sau trận thắng West Ham 

 
Huỳnh Phong | 10:30 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục