Microsoft đưa Real Madrid tới gần hơn với người hâm mộ

08:05 Thứ năm 12/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Người hâm mộ Real Madrid sắp tới sẽ cảm thấy được sự tương tác gần gũi hơn với đội bóng con cưng.

Microsoft đưa Real Madrid tới gần hơn với người hâm mộ

Theo Marca, gã khổng lồ công nghệ Microsoft đã bắt tay hợp tác với Real Madrid để thực hiện ý tưởng đưa 'Los Blancos' tới gần hơn với hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Theo đó, những ai yêu mến đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có thể tìm kiếm thông tin về câu lạc bộ, các ngôi sao và hình ảnh liên quan đến Real Madrid thông qua chiếc điện thoại của họ.

"Real Madrid luôn đi tiên phong trong xu hướng công nghệ, và lúc này chúng tôi muốn đưa người hâm mộ cảm tiến gần hơn đến đội bóng thông qua công nghệ cao. Từ đó, họ có thể tìm kiếm nhiều hơn những thông tin hữu ích", ông Emilio Butragueño nói trong cuộc họp báo.

Ông Sebastián Lancestremére, trưởng văn phòng điều hành thể thao Microsoft, tiết lộ trên thế giới có khoảng 125 triệu fan tự xưng là fan cuồng với Real Madrid.

"Ứng dụng công nghệ này sẽ cho phép khan giả ở sân vận động theo dõi cầu thủ họ muốn tìm kiếm thông tin, xem lại các bàn thắng từ những góc nhìn khác nhau. Ngoài ra, các cổ động viên trên toàn thế giới, những ai yêu mến Real Madrid, có thể trực tiếp mua đồ lưu niệm liên quan đến đội bóng", ông Lancestremére cho biết.

Cũng thông qua hệ thống này, trưởng văn phòng điều hành thể thao Microsoft cũng chỉ ra những ví dụ về cách thức dữ liệu hoạt động khi người hâm mộ theo dõi một cầu thủ nào đó của Real Madrid. Điều này giúp ‘kền kền trắng’ quảng bá hình ảnh rộng rãi hơn đến toàn cầu. Thậm chí, những tín đồ của Real Madrid ở Anh cũng có cơ hội theo dõi Gareth Bale hay James Rodriguez bằng điện thoại của họ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục