Michael Owen nêu tên 3 ngôi sao Premier League để Arsenal theo đuổi

09:14 Thứ tư 17/04/2024

TinTheThao.com.vnQua Premier League Productions, Michael Owen đã nêu tên ba ngôi sao Premier League sẽ cải thiện sức mạnh của Arsenal.

Pháo thủ đã tận hưởng một mùa giải ấn tượng khác dưới thời Mikel Arteta. Tuy nhiên, họ vẫn đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League, kém Man City 2 điểm khi mùa bóng chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc.

Michael Owen names three Premier League players that would improve Arsenal - Bóng Đá

 Isak là một mục tiêu của Pháo thủ.

Nhìn lại, Arsenal vẫn thiếu đi một tay săn bàn đẳng cấp nơi hàng công. Và Owen tin rằng có ít nhất 3 cầu thủ ở Premier League sẽ cải thiện đội hình của đội chủ sân Emirates.

Thảo luận về sự quan tâm của Pháo thủ đối với tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa, Owen nói với Premier League Productions: "Cậu ấy là một cầu thủ đang ngày càng tiến bộ hơn qua từng năm.

Ollie Watkins có thể chen chân vào đội hình Arsenal, nhưng việc liệu họ có mua được cậu ấy hay không mới là vấn đề. Hiện tại có rất nhiều cầu thủ ở Premier League có thể sẽ là bản nâng cấp so với những gì Arsenal đang có.

Bạn có thể thấy Alexander Isak ở Newcastle, có thể là Ivan Toney ở Brentford và Ollie Watkins ở Aston Villa."

Watkins đã ghi 19 bàn ở Premier League mùa này, trong khi Isak gây ấn tượng với 17 bàn sau 21 trận. Kể từ khi trở lại sau án cấm thi đấu, Toney đã ghi 4 bàn cho Brentford và lập công ngay trong trận đầu tiên cho đội tuyển Anh.

Minh Tuấn | 08:16 17/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục