Michael Laudrup sẵn sàng tiếp quản Spurs

16:10 Thứ sáu 14/06/2013

Không phải PSG, chính Tottenham mới nhiều khả năng là điểm đến của Michael Laudrup, người đang có bất đồng không thể hóa giải với Chủ tịch Swansea, Huw Jenkins.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Theo một thỏa thuận từ phía PSG, họ sẽ ngừng mọi đàm phán với Bayram Tutumlu, người đại diện của Laudrup để nhường cho Tottenham, tất nhiên đó là trong trường hợp Levy gật đầu để Villas-Boas tới Paris. Hiện Laudrup đã chắc chắn ra đi và cắt đứt mọi mối quan hệ với Swansea và cũng đang nỗ lực tìm kiếm bến đỗ. Theo một nguồn tin thân cận, Laudrup chưa sẵn sàng cho một môi trường khác và ưu tiên hàng đầu của HLV người Đan Mạch vẫn là ở lại Premier League.

Michael Laudrup

Nguyên nhân chính dẫn tới mối bất hòa giữa Laudrup và BLĐ Swansea liên quan đến chính sách chuyển nhượng, ông muốn nắm quyền kiểm soát các hoạt động mua bán nhưng bất thành. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể giải quyết nếu tới Tottenham. Daniel Levy được biết đến là một vị Chủ tịch khá dễ dãi trong mua sắm và luôn thỏa mãn tối đa yêu cầu của các HLV. Còn nhớ trước khi mùa giải khép lại, Levy đã nói rằng Spurs sẽ bạo chi trong mùa hè, bất chấp việc có được dự Champions League hay không.

Hơn nữa, nếu thương vụ Gareth Bale diễn ra đúng như dự định, một ngân khoản cực lớn sẽ được bổ sung vào quỹ chuyển nhượng. Khi ấy, người dẫn dắt Spurs hoàn toàn thoải mái đem về những mục tiêu ưa thích. Hiện Spurs cũng đang được cho là nhắm tới Michu cùng trung vệ Asley Williams. Một khi Laudrup tiếp quản White Hart Lane, nhiều khả năng bộ đôi này sẽ theo chân ông thày tới London.

Vịnh Nghi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục