Michael Carrick: "Một đêm đáng kinh ngạc"

06:07 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của tờ Independent, HLV của Middlesbrough, Michael Carrick tỏ rõ niềm tự hào khi quật ngã được Chelsea trong trận bán kết lượt đi League Cup.

Trong tay HLV Mauricio Pochettino có rất nhiều hảo thủ như Cole Palmer, Enzo Fernandez, Raheem Sterling,... Trong khi đó, Middlesbrough của Carrick chỉ là đội bóng hạng dưới và bị đánh thấp hơn nhiều.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Middlesbrough lại là đội giành chiến thắng. The Blues đã bỏ lỡ không ít cơ hội và gục ngã bởi sự kiên cường của các cầu thủ do Carrick dẫn dắt.

Carrick: Tôi tự hào về các học trò - Bóng Đá

 Carrick có lý do để tự hào về các học trò.

Michael Carrick lên tiếng: "Tôi nghĩ các chàng trai của tôi thật đặc biệt, thật xuất sắc. Họ đã thi đấu nỗ lực, tinh thần vượt trội, tôi rất tự hào về họ. Đó là một đêm đáng kinh ngạc.

Bóng đá là những giấc mơ, mọi thứ đều có thể xảy ra ở các giải đấu cúp. Chúng tôi đã tìm ra cách để biến điều đó thành hiện thực – các chàng trai thật tuyệt vời.

Chúng tôi nhận thức được sức mạnh của Chelsea, và biết điều gì sẽ xảy ra nhưng điều đó không ngăn cản chúng tôi cố gắng."

Dù sao, vẫn còn trận đấu bán kết lượt về và cơ hội vẫn còn đó với cả Chelsea lẫn Middlesbrough.

Minh Tuấn | 05:37 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục