“Miami vẫn sẽ chiêu mộ thêm siêu sao”

11:43 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với ESPN, giám đốc giải MLS, Don Garber đã có nhiều bình luận xoay quanh kế hoạch chuyển nhượng của Inter Miami thời gian tới.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, Miami đã kích nổ thương vụ gây xôn xao trên TTCN khi đội bóng đến từ Mỹ thông báo chiêu mộ thành công huyền thoại Barcelona, Lionel Messi. 

Chưa dừng lại ở đó, chỉ ít lâu sau, CLB thuộc quyền sở hữu của đồng chủ tịch David Beckham tiếp tục ký hợp đồng với bộ đôi siêu sao Jordi Alba và Sergio Busquets từ CLB xứ Catalan. Mới đây, Luis Suarez, một cựu cầu thủ Blaugrana khác cũng cập bến sân Lockhart để tái hợp với những đồng đội cũ một thời. 

Nhưng theo tiết lộ mới đây từ giám đốc MLS, Garber, nhiều khả năng thời gian tới Miami sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trên TTCN trước khi chính thức bước vào mùa giải mới. 

“Mọi người cần nhớ rằng MLS đang có sự xuất hiện của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới bóng đá, điều sẽ giúp danh tiếng của giải đấu đi lên theo năm tháng”, Garber nói trên ESPN. “Và theo tôi, Miami vẫn chưa dừng lại, họ đã ký hợp đồng với Suarez nhưng sẽ còn nhiều ngôi sao khác cập bến đội bóng này thời gian tới”. 

Inter Miami is not going to stop signing superstars to join Lionel Messi, MLS commissioner Don Garber believes - Bóng Đá

 Miami có thể đón chào thêm nhiều tân binh chất lượng trong tương lai gần. 

Cũng trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi liệu danh tiếng của Messi sẽ khiến các CĐV thờ ơ những đội bóng còn lại tại giải, Garber lại không đồng ý với quan điểm này. 

“Vấn đề này liên quan nhiều hơn đến hướng phát triển lâu dài của giải đấu. Mỗi đội tham gia đều là chìa khóa giúp MLS phát triển hơn và họ đều có hướng đi riêng cho mình”, Garber nói thêm. “Chúng tôi đang cố gắng mở rộng số lượng đội bóng cũng như phạm vi giải đấu để đưa MLS đến gần hơn với các CĐV bóng đá trên thế giới”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:45 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục