Mỉa mai Real vụ trọng tài, Xavi bị phản pháo

12:20 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnCác phương tiện truyền thông nội bộ của Real Madrid đã đáp lại những bình luận của Xavi về công tác trọng tài.

Kênh truyền thông nội bộ của Madrid đã chỉ trích Xavi sau những bình luận của anh. HLV Barca không hài lòng với hàng loạt quyết định của trọng tài đối với Real Madrid vào cuối tuần mới đây, cho rằng Kền kền trắng đã được hưởng lợi.

Cơ quan truyền thông của Madrid không giấu được cảm xúc trước bình luận của Xavi: "Thật lạ rằng Xavi lại quan tâm đến công việc trọng tài ở Bernabeu khi FC Barcelona đã trả lương trọng tài trong nhiều năm. Xavi đã chơi hơn 600 trận với Barca nên 600 trận đấu này đang bị nghi ngờ."

Real Madrid thắng nghẹt thở, Xavi chế giễu trọng tài - Bóng Đá

 Xavi bị đáp trả khi mỉa mai Real Madrid.

Các bình luận của kênh truyền thông này đề cập đến "Caso Negreira". Barcelona đang bị các công tố viên liên bang điều tra vì trả cho trọng tài cấp cao 1,6 triệu euro trong thời gian 2 năm từ 2016-2018. Barca phủ nhận mọi cáo buộc, khẳng định họ chỉ "thuê dịch vụ của cố vấn kỹ thuật bên ngoài".

Blaugrana vẫn đang bị điều tra trong vụ Negreira. Trên sân cỏ, Barca đang gặp khó khăn và sẽ tìm cách đi tiếp ở Copa del Rey khi họ đối đầu với Athletic Club trong trận tứ kết.

Thanh Vũ | 11:50 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục