Messi yêu cầu Barcelona chiêu mộ tiền đạo đồng hương

14:58 Thứ tư 06/06/2018

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, Lionel Messi đã yêu cầu Barcelona chiêu mộ tiền đạo Cristian Pavon của Boca Juniors để làm đối tác của mình trên hàng công.

Vào lúc này, Barcelona đang nỗ lực chiêu mộ Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa có gì là sáng sủa với gã khổng lồ xứ Catalan. Bởi vậy, đội chủ sân Camp Nou có thể nhắm đến Pavon như là phương án 2 của mình.

Nhà báo Leo Paradizo tiết lộ rằng Barcelona đã liên hệ với Boca Juniors để chiêu mộ Pavon, theo lời gợi ý của Lionel Messi.

Messi yêu cầu Barcelona chiêu mộ tiền đạo đồng hương - Bóng Đá

 Messi đưa Pavon lên mây.

Messi lên tiếng khen ngợi người đồng đội của mình ở ĐTQG Argentina: "Tôi đã tìm thấy một đối tác ăn ý của mình nơi Pavon. Cậu ấy là một cầu thủ thật sự chất lượng.

Pavon rất nhanh, và khác với những cầu thủ khác mà Argentina đang có trong đội hình. Với những phẩm chất đang có, cậu ấy có thể là một cầu thủ quan trọng với ĐTQG.

Pavon không chỉ nhanh nhẹn, mà những quyết định của cậu ấy cũng rất tuyệt vời."

Cristian Pavon năm nay 22 tuổi, đã có những màn trình diễn tuyệt vời ở Boca Juniors mùa vừa qua. Sau 32 trận, anh ghi được 7 bàn thắng, cung cấp 12 đường kiến tạo và đã được gọi vào ĐTQG Argentina dự World Cup 2018.

Tài năng đặc biệt của Cristian Pavon:

Minh Tuấn | 14:29 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục