Messi vỡ mộng tái hợp Suarez tại Inter Miami

15:30 Thứ năm 27/07/2023

Thương vụ chiêu mộ Luis Suarez của Inter Miami sẽ không thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, Inter Miami nhắm đến Luis Suarez, đối tác ăn ý với Lionel Messi thời cả hai thi đấu cho Barcelona. Đội bóng của chủ tịch David Beckham nỗ lực hoàn tất thương vụ trước khi kỳ chuyển nhượng MLS đóng cửa vào ngày 2 tháng 8.

Để dọn đường đón Suarez, Inter Miami đã mua một suất cầu thủ nước ngoài từ San Jose Earthquakes với giá 150.000 USD. Tại MLS, các đội bóng được cấp một số suất nhất định cho các cầu thủ nước ngoài, song họ có thể trao đổi với các CLB khác để lấy tiền. 

Messi vỡ mộng tái hợp Suarez tại Inter Miami - Bóng Đá

 Inter Miami sẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông để thuyết phục Gremio 'nhả' Suarez.

Cá nhân Suarez cũng muốn tái hợp với Messi. Anh được cho rằng đã thông báo với Gremio về ý định ra đi, sẵn sàng chuyển đến Mỹ chơi bóng bên cạnh các đồng đội cũ. 

Theo ESPN Brazil, cầu thủ người Uruguay chấp nhận trả lại toàn bộ lương từng nhận được từ Gremio. Ngoài ra, tiền đạo 36 tuổi cũng trả thêm một khoản tiền để thanh lý hợp đồng vốn còn hiệu lực đến tháng 12/2024.

Tuy vậy, theo ESPN, Gremio không có ý định để Suarez ra đi. Tiền đạo 36 tuổi này sẽ phải ở lại Brazil, ít nhất là cuối năm nay. 

Ngoài Suarez, Inter Miami cũng đang liên hệ với Andres Iniesta. Lão tướng người Tây Ban Nha có thể là tân binh thứ 4 của Miami mùa này, sau Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba.

Bảo Bảo | 15:00 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục