Messi và Ronaldo mất cơ hội đoạt QBV, Rivaldo nói gì?

11:30 Thứ sáu 24/07/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của huyền thoại người Brazil về việc danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay đã bị hủy bỏ.

Mùa giải năm nay, dù Barcelona thất bại trong cuộc đua vô địch La Liga, thế nhưng riêng Lionel Messi thì vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình. Dù không còn thi đấu dâng cao nhiều như xưa trong những mùa gần đây, tuy nhiên El Pulga vẫn là Vua phá lưới của giải đấu với 25 bàn thắng. Và với việc trở thành một trong những cây chuyền chính của đội, siêu sao người Argentina cũng ẵm luôn danh hiệu Vua kiến tạo.

Rõ ràng với những gì đã thể hiện, Lionel Messi vẫn luôn là một ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả Bóng Vàng. Tuy nhiên, như đã biết thì giải năm nay sẽ không được trao cho bất cứ ai cả. Nói về việc này, huyền thoại Rivaldo nhận định:

"Với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, họ đã mất đi một cơ hội để nhận Quả Bóng Vàng trong bối cảnh sự nghiệp của cả hai đang dần đi đến hồi kết."

Rivaldo: 'It was the right decision to cancel the Ballon d'Or award this year' - Bóng Đá

El Pulga đã không còn cơ hội để đoạt QBV năm nay.

"Thế nhưng việc hủy giải thưởng mùa giải năm nay, tôi cho rằng đó là một quyết định đúng đắn."

Tất nhiên, việc Quả Bóng Vàng 2020 bị hủy có lẽ sẽ khiến M10 bận lòng một chút, thế nhưng hẳn là với anh thì tương lai của Barca còn quan trọng hơn nhiều. Và điều mà chắc chắn El Pulga đang cực kỳ quan tâm, đó là Blaugrana sẽ thể hiện ra sao tại cuộc đối đầu với Napoli ở Champions League cũng như ai sẽ trở thành đối tác mới của anh hè này.

Messi và cột mốc 700 bàn thắng cho Barca:

 
Minh Trí | 11:00 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục