Messi 'tươi không cần tưới' mừng giáng sinh bên gia đình

09:47 Thứ hai 25/12/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Real Madrid tại Siêu kinh điển vừa qua, siêu sao Lionel Messi đã tranh thủ về sum họp cùng gia đình đón giáng sinh.

Đại thắng 3-0 trước Real Madrid, Lionel Messi đã tranh thủ về cùng gia đình để tận hưởng không khí giáng sinh ấm cúng. Dĩ nhiên chung vui cùng gia đình nhưng chân sút người Argentina vẫn không quên đăng ảnh lên Instagram để chúc mừng toàn bộ fan hâm mộ của anh một mùa giáng sinh an lành.

Messi 'tươi không cần tưới' mừng giáng sinh bên gia đình - Bóng Đá

 Gia đình của Messi mừng giáng sinh ấm cúng bên nhau.

Trong bức ảnh cả gia đình của M10 đều đội nón của ông già Noel. Ngoài ra, phía sau lưng các thành viên là chiếc áo của Barcelona mang số 25 mang tên Santa (ông già Noel). Tại trận thắng 3-0 trước Real, Messi đã nhận quà giáng sinh do chính anh tạo ra, đó là phá kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Muller.

Tại siêu kinh điển vừa rồi, Messi sắm vai người hùng của Barcelona khi chơi tuyệt hay. Theo đó, anh ghi 1 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo giúp CLB xứ Catalan diệt gọn Real Madrid 3 bàn không gỡ, qua đó củng cố vững chắc vị trí đứng đầu BXH La Liga.

Với bàn thắng vào lưới Real Madrid, Lionel Messi đã có được 25 pha lập công ở các trận Siêu kinh điển, qua đó gia cố vững chắc vị thế số 1 của mình. Chưa hết, Messi cũng vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới năm 2017, với tổng 54 bàn thắng, hơn CR7 1 bàn.

Messi đã chính thức xô đổ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho 1 CLB ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu của huyền thoại Bayern Munich, Gerd Muller.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:10 25/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục