Messi truyền bí quyết săn bàn cho sao trẻ Inter Miami

12:56 Thứ tư 23/08/2023

TinTheThao.com.vnDavid Ruiz, sao trẻ của Inter Miami tiết lộ lời khuyên quý báu đến từ đàn anh Lionel Messi.

Trong chia sẻ mới đây, David Ruiz, sao trẻ của Inter Miami cho biết bản thân đã nhận được lời khuyên quý giá từ huyền thoại Argentina, Lionel Messi.

"Một điều Leo Messi đã nói với tôi là đứng vững vàng hơn. Bạn muốn chạy theo mọi đường bóng? Hãy tìm khoảng trống để có nhiều bóng hơn, nhưng anh ấy bảo tôi hãy bình tĩnh ở vị trí của mình và bóng sẽ đến với tôi. Tôi đã làm theo lời khuyên và đã làm tốt. Tôi đã kiên nhẫn hơn," tiền vệ 19 tuổi của Inter Miami cho hay.

Messi truyền bí quyết săn bàn cho sao trẻ Inter Miami - Bóng Đá

 Ruiz gặt hái quả ngọt khi nghe theo lời khuyên của Messi.

Ở hành trình vô địch Leagues Cup của Inter Miami, Ruiz ghi dấu ấn bằng bàn thắng ấn định thắng lợi 4-1 trước Philadelphia Union tại trận bán kết.

Hiện tại, Ruiz cùng các đồng đội đang chuẩn bị cho màn đối đầu với Cincinnati tại bán kết US Open Cup 2023. Đây dự báo là thử thách cực đại cho Inter Miami, khi đối thủ đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng MLS khu vực miền Đông. Tuy vậy, đội bóng của đồng chủ tịch David Beckham có quyền hy vọng với phong độ thăng hoa của Messi. Siêu sao Argentina có cho mình 10 bàn chỉ sau 7 trận tại đội bóng mới.

“Messi đã chơi tất cả các trận đấu và có thể anh ấy muốn nghỉ ngơi vào lúc nào đó, nhưng sẽ không phải là thứ Tư (giờ địa phương). Messi sẽ là đá chính và tham gia vào trận đấu. Anh ấy sẽ tiếp tục ra sân cho đến khi có ý định khác," chiến lược gia người Argentina xác nhận với truyền thông.

Bảo Bảo | 11:58 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục