Messi-Neymar không hợp cạ?

02:36 Thứ tư 12/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là thừa nhận của HLV Gerardo Martino.


Trong thời gian gần đây, khi mà phong độ của Barcelona đang có phần sa sút, thì những cái tên đã trở thành 'bia nhắm' cho sự chỉ trích từ dư luận không ai khác chính là bộ đôi Lionel Messi và Neymar, những ngôi sao đã không thật sự đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây trước thềm trận đấu lượt về vòng 1/16 Champions League trước Man City, thuyền trưởng của Barcelona - Gerardo Martino cũng đã phần nào đó ngầm thừa nhận nguyên nhân dẫn đến màn trình diễn không mấy ấn tượng của đội nhà, cũng như của Messi và Neymar, đó là:

"Messi và Neymar đã không có nhiều thời gian chơi cùng bên nhau vì chấn thương. Trong thời gian gần đây họ đã chơi không thật sự ăn ý cùng nhau trên sân. Đây là điều hết sức bình thường, bạn không thể nào buộc họ cần phải hiểu rõ về nhau ngay lập tức chỉ bởi vì cả hai đều là những cầu thủ giỏi nhất của thể giới vào thời điểm hiện tại."

Nói về trận đấu với Man City, HLV Martino cũng đã cho biết thêm: "Tôi cho rằng Man City sẽ có rất nhiều thay đổi so với trận đấu trước đây. Tôi nghĩ đó là trận đấu mà chúng tôi đã chơi tốt, và tôi không thấy lý do gì để chúng tôi không thể tái lập điều này."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục