Messi nêu tên 4 cầu thủ có thể giành Quả bóng vàng những năm tới

09:51 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên L’Equipe, tiền đạo Lionel Messi của Inter Miami đã nêu tên 4 cầu thủ mà anh kỳ vọng sẽ cạnh tranh Quả bóng vàng trong những năm tới.

Trong 15 năm qua, Messi và Cristiano Ronaldo đã thống trị giải thưởng này. Đầu tuần này, Messi đã trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên trong lịch sử giành được danh hiệu cá nhân cao quý đến 8 lần. Tuy nhiên, đây được dự đoán sẽ là lần cuối cùng Messi giành được giải thưởng.

Khi được hỏi anh nghĩ ai có thể là người tiếp theo giành được danh hiệu đó, Messi nói với L’Equipe: "Nó có thể là cuộc cạnh tranh gay gắt trong những năm tới với những cầu thủ như Haaland, Mbappe và Vinicius Junior."

12 thống kê ấn tượng cho thấy Messi xứng đáng với Quả bóng vàng 2023 - Bóng Đá

 Messi vừa có 1 năm mãn toàn vẹn.

"Có rất nhiều cầu thủ trẻ sẽ chiến đấu vì Quả bóng Vàng. Tôi cũng nghĩ rằng Lamine Yamal, người vẫn còn rất trẻ nhưng đã chơi rất tốt với Barcelona, đã trở thành một cầu thủ quan trọng và có thể cạnh tranh."

Năm nay, Haaland được coi là đối thủ nặng ký nhất của Messi. Anh đã chơi xuất sắc trong mùa đầu đến Man City để giúp đội bóng giành cú ăn ba lịch sử. Tuy nhiên tất cả đều phải chịu thua chức vô địch World Cup của Messi với tuyển Argentina.

Thanh Vũ | 08:53 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục