Messi mệt mỏi vì những tin đồn liên quan đến PSG

22:28 Chủ nhật 07/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Barcelona không muốn đưa ra bất kỳ quyết định nào trước khi mùa chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Đội trưởng Barcelona, Lionel Messi, được cho là đã cảm thấy 'mệt mỏi và thất vọng' trước những tin đồn liên quan đến các cuộc đàm phán với Paris Saint-Germain, các báo cáo cho biết.

Hợp đồng của cầu thủ 33 tuổi tại Nou Camp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và Messi được cho là sẽ rời câu lạc bộ sau 17 năm cống hiến. Trước đó, cầu thủ người Argentina đã có ý định rời đi vào mùa hè năm ngoái nhưng sau đó bị buộc phải ở lại.

Tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định Messi đang ngày càng mệt mỏi với những đồn đoán xung quanh tương lai của mình khi đưa ra tuyên bố rõ ràng, rằng sẽ không có quyết định nào được đưa ra cho đến tháng Năm.

Messi mệt mỏi vì những tin đồn liên quan đến PSG - Bóng Đá

 Messi đã quá chán ngán trước những tin đồn hoặc scandal liên quan đến mình thời gian gần đây.

Messi - người có hợp đồng gây choáng váng trị giá 492 triệu bảng mới bị rò rỉ trong tháng này - đã cố gắng rời Barca trước thời điểm mùa giải bắt đầu sau khi vỡ mộng dưới thời cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Hiện tại, cầu thủ từng sáu lần giành Quả bóng vàng được cho là đang chờ đợi kết quả cuộc bầu cử chủ tịch Barcelona sắp tới vào ngày 7 tháng 3 trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhà vô địch Pháp, PSG, được cho là đang khao khát ký hợp đồng với Messi và có khả năng sẽ đưa ra khoản tiền tương ứng với mức lương khủng khiếp vừa được tiết lộ của anh tại Barcelona để đáp ứng.

Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo phát biểu cho hay: “Những cầu thủ tuyệt vời như Messi sẽ luôn nằm trong danh sách của PSG.

"Nhưng tất nhiên bây giờ không phải lúc để nói về nó, hay mơ về nó."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:30 07/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục