"Messi Lào" thán phục 1 điều về sức mạnh của U22 Việt Nam

20:21 Thứ năm 28/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ Soukaphone Vongchiengkham đã có những nhận định về sức mạnh của U22 Việt Nam sau trận thắng đậm U22 Lào.

Với những bàn thắng của Tiến Linh (3 bàn), Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Quang Hải, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng đậm đà 6-1 trước Lào qua đó củng cố ngôi đầu bảng B. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang có 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận.

Soukaphone Vongchiengkham thán phục sức mạnh của U22 Việt Nam.

Sau thất bại đau đớn trước Rồng Vàng, "Messi Lào" Soukaphone Vongchiengkham đã có những phát biểu: "Tôi không biết miêu tả như thế nào nhưng thật sự là U22 Việt Nam rất mạnh. Họ đang là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Tôi không phàn nàn gì về các đồng đội của mình sau trận thua này, chỉ đơn giản là đối thủ quá mạnh, và dàn cầu thủ của chúng tôi còn rất trẻ, ít kinh nghiệm, thể hình cũng không tốt.

Tôi biết rất nhiều cầu thủ U22 Việt Nam, tôi tin họ sẽ vượt qua vòng bảng và vào đến bán kết của SEA Games lần này.  Tôi hi vọng một ngày nào đó sẽ có đội bóng V-League gửi lời mời."

Đồng quan điểm với Soukaphone, HLV Sundramoorthy cũng nhận định: "Đây là trận đấu khó khăn, bởi Việt Nam là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng và họ sẽ là tương lai của bóng đá Việt Nam. Trong đó, tôi nhận thấy Tiến Linh là một cầu thủ tài năng, cậu ấy còn rất trẻ vẫn còn khả năng phát triển hơn nữa."

Đăng Huy | 19:55 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục