Messi không định treo giày ở Barca

16:19 Thứ tư 11/01/2012

Chủ nhân của 3 Quả bóng Vàng liên tiếp khẳng định anh muốn được kết thúc sự nghiệp trong màu áo của một CLB ở Argentina.

Trong cảm giác sung sướng và tự hào khi Messi lần thứ 3 giành chiến thắng ở cuộc đua Quả bóng Vàng, Chủ tịch của Barca, Sandro Rosell, đã hồ hởi nói rằng ông tin Messi sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barca. Đây cũng là mong muốn của tất cả các cules. Tuy nhiên, riêng Messi có vẻ như đã có kế hoạch khác.

Lionel Messi muốn kết thúc sự nghiệp ở quê nhà - Ảnh Getty

Ngay sau khi trở lại từ gala trao giải ở Zurich, tiền đạo người Argentina đã lên tiếng "đính chính" thông tin từ ngài Chủ tịch. Anh chỉ khẳng định mình sẽ không khoác áo bất kỳ đội bóng nào khác nếu còn chơi bóng ở châu Âu. Nhưng ước mơ thực sự của Leo là được kết thúc sự nghiệp ở quê nhà Argentina.

"Ở Barcelona thật tuyệt vời, hoàn hảo. Và tôi sẽ chỉ chơi cho Barca nếu còn ở châu Âu. Nhưng ước mơ của tôi là được giải nghệ ở Argentina", Messi nói. Vậy bao giờ Messi bắt đầu thực hiện kế hoạch này? Không thể biết được. "Hiện tại, tôi đang rất, rất hạnh phúc với Barca. Những chuyện khác cứ để sau hẵng tính."

Mong ước của Messi được cho là hoàn toàn bình thường khi anh luôn mang trong mình mặc cảm "có tội" với đất nước. Leo rời Argentina khi mới 12 tuổi và từ đó tới nay chỉ trở về khi có các trận đấu của đội tuyển quốc gia. Việc Messi không thể bùng nổ trong các trận đấu với Argentina cũng khiến người dân nước này cho rằng anh không nỗ lực hết mình vì albiceleste. Một số còn gọi là anh là "dân Catalunya".

K.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục