Messi được tân Hoa hậu thế giới "mời gọi"

05:33 Chủ nhật 24/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hết Sergio Aguero, tới lượt Mireia Lalaguna - tân Hoa hậu thế giới đưa la lời mời gọi đối với Lionel Messi.

Liệu Messi sẽ đồng ý. Ảnh internet.

Mới đây, Sergio Aguero đã lên tiếng thừa nhận anh đang cố thuyết phục Lionel Messi chuyển sang Premier League thi đấu, cụ thể là trong màu áo Man City. Không biết Messi sẽ trả lời ra sao nhưng anh lại vừa nhận được lời đề nghị hấp dẫn hơn nhiều.

Số là tân Hoa hậu thế giới, Mireia Lalaguna đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt đối với El Pulga và ngỏ lời muốn có một bữa tối cùng Messi. Được biết, Lalaguna là một người đẹp xuất thân từ chính xứ Catalan do đó, cô luôn bày tỏ tình cảm đặc biệt với các ngôi sao Barcelona.

Theo đó, Lalaguna khẳng định: "Sergio Roberto rất đẹp trai, Pique chẳng khác nào siêu mẫu nhưng nếu phải chọn cầu thủ mà tôi muốn được ăn tối cùng, đó sẽ là Lionel Messi. Anh ấy sở hữu nét quyến rũ kỳ lạ, một quý ông đích thực. May ra chỉ có Cristiano Ronaldo mới sánh kịp."

Trước Lionel Messi, Mireia Lalaguna cũng dính tới tin đồn cặp kè với một siêu sao Barcelona khác là chân sút người Brazil, Neymar.

Thanh Hải | 05:33 24/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục