Messi bỏ qua Bellingham ở cuộc đua QBV

00:23 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với L'Equipe, Lionel Messi chọn ra 4 cái tên sẽ cạnh tranh cho QBV, song không có Jude Bellingham.

Messi giành được 8 QBV trong sự nghiệp. Đáng chú ý, Leo cho rằng Erling Haaland của Man City và Kylian Mbappe của PSG có cơ hội giành QBV trong những năm tới.

Tuy nhiên, Bellingham, cầu thủ đang trải qua mùa giải ra mắt ấn tượng trong màu áo Real Madrid, lại không được nhắc đến.

Khi Brazil

 Messi không thực sự đánh giá cao Bellingham.

Thông qua L'Equipe, Messi nói: "Các cầu thủ sẽ cạnh tranh Quả bóng vàng trong những năm tới? Có thể sẽ có một cuộc cạnh tranh rất đẹp trong những năm tới đối với những cầu thủ như Haaland, Mbappe và Vinicius.

Tôi cũng nghĩ rằng Lamine Yamal, người vẫn còn rất trẻ và hiện đang chơi cho Barcelona, sẽ đóng một vai trò nổi bật và cạnh tranh vì QBV trong tương lai.

Chắc chắn sẽ có những người khác cạnh tranh, những cầu thủ chơi mới mà chúng tôi không biết sẽ xuất hiện. Bởi vì các cầu thủ xuất hiện hàng năm và tôi nghĩ đó sẽ là một kỷ nguyên rất đẹp để chúng ta có thể tận hưởng."

Bellingham cho đến nay đóng góp 20 bàn thắng và cung cấp 9 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân cho Los Blancos, qua đó giúp CLB chủ quản đội đứng đầu LaLiga và đã tiến vào tứ kết Champions League.

Tiểu Lam | 23:25 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục