Messi: Argentina là ứng cử viên cho chức vô địch

07:49 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những phát biểu của tiền đạo người Argentina, trước cơ hội đăng quang của ĐTQG nước này ở kỳ Copa America sắp tới.

Messi sẽ làm hết sức để giúp Argentina vô địch Copa America. Ảnh: Internet.

Siêu sao vừa giành cú ăn ba cùng Barcelona cũng không quên bày tỏ sực lạc quan về khả năng của anh và các đồng đội khi thi đấu tại đất Chile.

“Tôi luôn yêu bóng đá đẹp và luôn sẵn lòng trả tiền để có thể xem các trận bóng tại Brazil, Colombia hay Chile. Đây chắc chắn là một trong những kỳ Copa America gần gũi với tôi nhất”.

Đồng thời cầu thủ này bác bỏ những tin đồn về việc anh có mâu thuẫn và xích mích với tiền đạo Carlos Tevez. Tiền đạo của câu lạc bộ Juventus đã lần đầu tiên trở lại đội tuyển quốc gia sau nhiều năm. Trước đây, đã có những thông tin về việc Messi chính là nhân tố khiến Tevez không được triệu tập.

“Tôi chưa bao giờ có vấn đề gì với Carlitos. Chúng tôi biết điều gì là tốt nhất để làm cho đội bóng. Cách tuyệt vời nhất để kết thúc một mùa giải là vô địch Copa America. Tôi luôn muốn thắng nó, giải đấu này có rất nhiều ý nghĩa với tôi. Chúng tôi luôn là một ứng cử viên”.

Ngoài ra, Messi cũng bộc bạch về một năm hoàn hảo của mình cùng ĐTQG và CLB.

“Tôi không biết liệu đây có phải là năm xuất sắc nhất của tôi hay không. Nhưng tôi cảm thấy bản thân khá ổn, và hạnh phúc. Với ĐTQG, tôi cũng đã chơi tốt. Chúng tôi thiếu một chút may mắn để vô địch World Cup, tuy nhiên ở Copa America lần này, tôi sẽ làm hết sức có thể”.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục