Mèo đen đạt thoả thuận cá nhân với hậu vệ Bayern

18:35 Thứ tư 06/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Jan Kirchhoff nhiều khả năng sẽ chia tay Bayern Munich để đầu cho Sunderland trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Thông tin này được chứng minh khi Kirchhoff bị bỏ lại Munich trong khi Bayern đi tập huấn tại Doha, Qatar. Đương kim vô địch Bundesliga mang theo 29 cầu thủ trong chuyến đi này. Một thông báo được đăng trên website CLB giải thích về sự vắng mặt của Kirchhoff: “Jan Kirchhoff không đến Doha vì anh ấy đang tiến hành đàm phán với một đội bóng khác.”

Kirchhoff sẽ đến Sunderland. Ảnh: Internet.

Đó là Sunderland. Mèo đen đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng 1 triệu euro cho hậu vệ 25 tuổi. Bản hợp đồng dự kiến có thời hạn 18 tháng. Lãnh đạo Bayern sẵn sàng để Kirchhhoff ra đi vì anh không đáp ứng được yêu cầu của CLB. Mùa giải trước, anh thi đấu ở Schalke dưới dạng cho mượn nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Sunderland gần như đã đạt được thoả thuận cá nhân với Kirchhoff. Đội chủ sân Ánh sáng sẽ sớm kiểm tra sức khoả và đưa ra thông báo chính thức về thương vụ này. Ngoài Kirchhoff, Sam Allardyce còn nhắm đến một mục tiêu là hậu vệ Lamine Kone của Lorient với mức phí khoảng 5 triệu euro.

Hoài Bình | 19:10 06/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục