McTominay xác nhận, rõ thực hư chuyện Solskjaer bị học trò "làm phản"

20:57 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnCó thể nói Manchester United hiện đang trải qua những ngày tháng đầy sóng gió.

 

Solskjaer khen ngợi Van de Beek sau trận thắng Brighton 

Manchester United bắt đầu mùa giải mới với chỉ duy nhất một tân binh là Donny Van de Beek. Hiển nhiên, tiền vệ người Hà Lan không phải là một nhân tố thực sự cần thiết đối với Quỷ đỏ, bởi trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có bộ đôi Bruno Fernandes và Paul Pogba. 

Trong khi đó, Man Utd không thể mang về Jadon Sancho - mục tiêu hàng đầu của Solskjaer nhằm nâng cấp hàng công. Tương tự, cũng chẳng có một trung vệ đẳng cấp nào cập bến Old Trafford. 

Hệ quả, Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi ngày đen tối bậc nhất lịch sử, với chỉ 3 điểm sau 3 lần ra sân tại Premier League. Kết thúc phiên chợ Hè, Solsa đã đón chào thêm 5 gương mặt mới sau Van de Beek, nhưng những cái tên này khó có khả năng giúp Quỷ đỏ xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục. 

Man Utd ace McTominay explains dressing room stance on Solskjaer sack amid Pochettino link - Bóng Đá

 McTominay khẳng định lòng tin với Solsa.

Vì thế, không quá bất ngờ khi giới truyền thông cho hay vị trí của Solskjaer đang bị đe dọa. Và thậm chí, một số học trò còn được cho là đã đánh mất niềm tin dành cho ông. Song, mới đây Scott McTominay đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ thông tin này. Phát biểu trên TV2, tài năng người Scotland cho biết:

"Cả câu lạc bộ đều ủng hộ Solsa, chúng tôi tin vào từng lời mà ông ấy nói. Và không chỉ có Solsa, mọi người đều tin tưởng Mike Phelan, Kieran McKenna, Michael Carrick cùng toàn thể nhân viên."

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa mình với chiến lược gia người Na Uy, McTominay chia sẻ:

"Rất tuyệt vời. Bạn có thể thấy điều đó ở cái cách mà Solsa giúp tôi phát triển, và cho tôi thời gian thi đấu." 

Huỳnh Phong | 19:59 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục