McTominay hé lộ kỷ luật thép của Ralf Rangnick

06:18 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnScott McTominay thừa nhận anh và Fred đã trải qua những khoảnh khắc khó khăn khi Man Utd đạt kết quả không như ý. Và không quên cất lời khen ngợi tân HLV Ralf Rangnick.

Bộ đôi này thường là cặp bài trùng của Ole Gunnar Solskjaer trong nhiệm kỳ của vị HLV người Na Uy. McFred thường có tên trong đội hình xuất phát, nhưng không thể tạo ảnh hưởng tốt đẹp.

Scott McTominay admits he and Fred have been through

 Fred và McTominay đã chịu không ít chỉ trích.

Nhiều ý kiến cho rằng Man Utd phải tìm cách bổ sung một tiền vệ trung tâm vào mùa hè, với Declan Rice là một trong những mục tiêu hàng đầu. Các nhà phê bình cho rằng McTominay và Fred quá thiên về phòng ngự, trong khi những cầu thủ như Thiago ở Liverpool và Rodri ở Man City có thể giúp đội bóng phát triển lối chơi, dù cũng làm nhiệm vụ phòng ngự.

McTominay nói với Sky Sports: "Đôi khi các trận đấu rất khó khăn. Tôi không còn gì để nói ngoài việc tôi cống hiến hết mình, tôi đang cố gắng hết sức để cải thiện, học hỏi. Một huấn luyện viên mới đã đến và tôi đang làm mọi thứ mà tôi có thể làm được.

Bạn chỉ cần phải bắt đầu với mọi thứ và bỏ qua những lời nói xung quanh. Mọi người có thể nói những gì họ muốn nhưng cuối cùng tôi là tôi, có suy nghĩ của riêng mình, và tôi biết những gì tôi đang làm sau cánh cửa đóng kín là điều tốt nhất."

Tiền vệ của Quỷ đỏ dành lời khen ngợi cho Rangnick: "Ông rất kiên định, rất có định hướng và biết mình muốn gì. Trong các cuộc họp, Ralf Rangnick rất rõ ràng, đó cũng là cách bóng đá vận hành. Để đạt được quan điểm của bạn, bạn phải rõ ràng và bạn phải mạnh mẽ .

Nếu các cầu thủ không làm những gì bạn yêu cầu, thì Ralf cũng không ngại nói ra. Những ấn tượng ban đầu của tôi về HLV là rất, rất tốt."

Rangnick họp báo với tư cách HLV tạm quyền M.U

 
Minh Tuấn | 05:20 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục