Mbappe nói thẳng mối quan hệ với Luis Enrique

06:50 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao 25 tuổi thừa nhận bản thân có mối quan hệ tốt đẹp với thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

PSG chính thức giành vé vào tứ kết Champions League sau chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad. Ngôi sao Kylian Mbappe tỏa sáng với cú đúp bàn thắng. Trong khi đó, Mikel Merino là tác giả bàn thắng duy nhất của Real Sociedad. Như vậy, PSG giành chiến thắng chung cuộc 4-1 trước Real Sociedad sau hai lượt trận.

Mbappe là điểm sáng lớn của PSG trận này. Tiền đạo người Pháp cho thấy rõ sự quyết tâm ở mùa giải cuối cùng khoác áo đội bóng nước Pháp. CBS Sports dẫn lại phát biểu của Mbappe sau trận đấu:

Mbappé: “I always want to play and do my best in Champions League, I just try my best”. - Bóng Đá

Mbappe lập cú đúp bàn thắng. 

"Tôi không có thông điệp nào cả. Điều quan trọng là tôi muốn thi đấu ở Champions League. Một sân chơi quan trọng. Tôi hy vọng đạt phong độ tốt nhất".

"Mối quan hệ giữa tôi và HLV rất tốt. Chúng tôi không có vấn đề gì bất chấp những tin đồn xuất hiện gần đây. Nhiều người có thể nghĩ khác, nhưng thực sự là không có vấn đề nào".

Mục tiêu của Mbappe và PSG là đoạt cú đúp danh hiệu Ligue 1 và Champions League. Đội bóng nước Pháp đang trên hành trình hiện thực hóa tham vọng đó. PSG có cơ hội lớn vô địch Ligue 1 khi bỏ xa đội đứng thứ 2 Brest khoảng cách 9 điểm.

Anh Nguyễn | 05:52 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục