Mbappe lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Ligue 1

04:42 Thứ hai 22/08/2022

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe đã để lại những dấu ấn đậm nét trong chiến thắng hủy diệt của Paris Saint Germain trước Lille ngay trên sân khách.

 

Rạng sáng nay (22/08, giờ Việt Nam), PSG có chuyến làm khách đến sân của Lille tại lượt trận thứ 3 Ligue 1. Với khát khao thị uy sức mạnh trước những nhà cựu vô địch, HLV Christophe Galtier đã tung ra đội hình mạnh nhất của mình với nhiều ngôi sao trên hàng công như Kylian Mbappe. Lionel Messi hay Neymar. Và gã nhà giàu nước Pháp đã không phải chờ đợi lâu để có được bàn thắng mở tỷ số.

Mbappe lập kỷ lục vô tiền khoán hậu tại Ligue 1 - Bóng Đá

Mbappe ghi bàn chỉ sau 8 giây.

Chính xác là chỉ sau 8 giây, Mbappe đã đưa bóng vào lưới của Lille. Ở đó, PSG là đội giao bóng trước, sau 4 đường chuyền (pha kiến tạo của Messi), bóng tìm đến tiền đạo sinh năm 1998 trong tư thế đối mặt với thủ thành đội bạn, anh bình tĩnh dứt điểm tinh tế và mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng này cũng giúp cho số 7 của PSG đi vào lịch sử của giải đấu hàng đầu xứ sở lục lăng.

Cụ thể, trang Opta viết: "8 - Kylian Mbappé ghi bàn thắng nhanh nhất ở Ligue 1 kể từ khi Opta bắt đầu phân tích trận đấu (2006/07) sau 8 giây."

Đây là một bàn thắng với tốc độ nhanh và độ chuẩn xác cao. Sau pha làm bàn này, Mbappe còn có thêm 2 lần làm tung mành lưới của Lille và góp công vào chiến thắng chung cuộc 7-1 của đội bóng thủ đô nước Pháp. Kết quả này giúp PSG dẫn đầu BXH Ligue 1 với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 04:12 22/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục